Chính sách đổi trả của My Health

(Áp dụng đối với những sản phẩm dịch vụ, hàng hóa do bên thứ ba cung cấp)

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho My Health trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. My Health xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho My Health sau thời gian này.

Tùy theo chính sách đổi trả mà nhà bán hàng áp dụng, các sản phẩm không đạt yêu cầu nói trên sẽ có thời gian thực hiện việc đổi trả trong vòng 05 hoặc 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Nội dung chính sách đổi trả như sau:

Sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra chất lượng. My Health sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả toàn bộ giá trị mà khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm này nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi trả theo quy định.

Chính sách đổi trả của My Health cho danh mục hàng hóa?

Do tính chất đặc thù của những danh mục ngành hàng đặc biệt, được bổ sung những điều kiện đổi trả riêng như sau:

Danh mục  hàng hóa, dịch vụ

Loại sản phẩm

Điều kiện

Dịch vụ

Spa & Làm đẹp, Sự kiện, Giải trí, khám chữa bệnh, v.v…

  • Áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ để thay đổi thời gian, loại dịch vụ đã đăng ký hủy dịch vụ. Chỉ dược chấp thuận trước 48 tiếng kể từ thời điểm nhận được xác nhận dịch vụ tại email.
  • Trường hợp quý khách không thể sử dụng dịch vụ do lỗi của nhà bán hàng hoặc lỗi của nhà cung cấp dịch vụ, nhà bán hàng sẽ hoàn số tiền tương đương giá dịch vụ đăng ký sử dụng
  • Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline của Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhà bán hàng để được hướng dẫn cụ thể quy trình đổi/trả.

Hàng hóa online

Thực phẩm chức năng, máy móc chăm sóc sức khỏe v.v.

  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Quý khách chỉ có thể đổi trả các sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu, hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho quý khách. Trường hợp sản phẩm giao đến không đúng kích cỡ, màu sắc, thương hiệu vào ngày giao hàng cho quý khách
  • Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của nhà sản xuất

 

Điều kiện khi đổi trả hàng tại My Health?

Lý do đổi/ trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng

Còn mới

Còn niêm phong

Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành

Còn nguyên vẹn

Còn tem mác

Bể vỡ

x

x

x

Lỗi kỉ thuật

x

x

Không vừa

x

Không như quảng cáo

x

Giao sai hàng

x

Giao thiếu hàng

x

x

Không ưng ý

Nghi ngờ sản phẩm hoặc linh kiện không chính hãng

x

x

Hàng đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang

x

x

 

Ghi chú:  x : Không Cần Thiết; ✓: Cần Thiết

Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện đổi trả, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo với quý khách trước khi gửi sản phẩm.

Để việc hỗ trợ đổi trả được thực hiện một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng kiểm tra các điều kiện đổi trả hợp lệ sau:

- Sản phẩm đổi trả cần bao gồm hoá đơn, biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp (nếu có).

- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (5 ngày hoặc 7 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận hàng cho đến khi:

+ Quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện

+ Trung tâm chăm sóc khách hàng xác nhận hỗ trợ dịch vụ thu hồi sản phẩm tại nhà

- Quý khách cần gửi đầy đủ hóa đơn VAT/ hóa đơn bán hàng khi đổi trả về My Health. Trường hợp quý khách làm mất hóa đơn, My Health có thể từ chối hỗ trợ đổi trả cho quý khách.

Sản phẩm nhận được không nguyên vẹn?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi tại trong vòng 48h từ lúc nhận hàng để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn đổi trả hàng. Quý khách có thể được yêu cầu chụp ảnh sản phẩm để làm cơ sở cho việc xử lý các khiếu nại về sau.

Sản phẩm nhận được không hoạt động?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không hoạt động, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 046.654.773 hoặc theo số điện thoại nhà cung cấp in trên phiếu thanh toán.                                           

Sản phẩm dịch vụ không giống quảng cáo trên website?

Thành viên có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các thương nhân có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Thành viên có thể gửi khiếu nại gián tiếp đến thương nhân bằng hình thức gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của My Health. Bộ phận chăm sóc khách hàng của My Health sẽ hỗ trợ thành viên gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến thương nhân bằng các phương thức nhanh nhất. Liên hệ tới hotline 046.654.773 hoặc theo số điện thoại nhà cung cấp in trên phiếu thanh toán để được hỗ trợ.

Bên dưới phần sản phẩm/dịch vụ đăng bán có phần “Thông tin phản hồi”, thành viên (người tiêu dùng) có thể phản ánh ý kiến của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đến Ban quản lý sàn, và Ban quản lý sàn sẽ có phản hồi đối với các ý kiến của các thành viên;

Gửi lại sản phẩm thay thế?

My Health sẽ tiến hành liên với bên cung câp sản phẩm và yêu cầu gửi sản phẩm thay thế đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần 2-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email và tin nhắn SMS ngay khi hoàn tất.

Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

·  Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: dự kiến từ 1-3 ngày làm việc

·  Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2-8 ngày làm việc tùy từng địa phương

Ngoài ra việc đổi trả khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bên cung cấp để được đổi trả nhanh nhất.

Khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành như thế nào?

Quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo chính sách mà bên nhà cung cấp đã giới thiệu và nằm trong phiếu bảo hành tại phiếu bảo hành hàng hóa mà bên cung cấp gửi cùng hàng hóa cho khách hàng. Việc liên hệ yêu cầu bảo hành  khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại nhà cung cấp giới thiệu để được chăm sóc và bảo hành hàng hóa tốt nhất.

Làm gì nếu hủy đơn hàng?

Khi muốn hủy đơn hàng thành viên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để yêu cầu hủy đơn hàng thời gian ít nhất sau 24 giờ khi đặt hàng, mọi chi phí thanh toán (nếu đã thanh toán) sẽ được hoàn trả. Quá thời gian 24 kêt từ khi đặt hàng thành viên không thể hủy đơn hàng. Đối với dịch vụ sẽ không bị giới hạn về thời gian.