Xin vui lòng xem kỹ những quy định dưới đây trước khi Quý khách tiếp tục truy cập website, cài đặt ứng dụng. Việc truy cập vào website, cài đặt ứng dụng có nghĩa rằng Quý khách đồng ý với những quy định và điều kiện dưới đây. Thông tin chúng tôi sử dụng trên website, ứng dụng, chỉ dành cho mục đích tham khảo và có thể thay đổi mà không cần phải thông báo. Một khi quý khách truy cập website, ứng dụng đã được cài đặt bởi bạn hay bất kỳ người nào sau đó truy cập hoặc sử dụng website, ứng dụng sẽ trở thành đối tượng được quy định theo những điêu khoản này.

Giới thiệu

Dịch vụ quản lý thông tin sức khỏe cá nhân My Health (website http://myhealth.com.vn/) cung cấp các giải pháp toàn diện và đồng bộ về tra cứu, quản lý, lưu trữ và chia sẻ thông tin sức khỏe. Bên cạnh đó My Health còn cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe, tra cứu thông tin thông tin sức khỏe và thuốc, thực phẩm chức năng, dược liệu; tìm kiếm bác sĩ, thầy thuốc, cơ sở khám chữa bệnh, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của bên thứ ba.

Quyền sở hữu

Trang web này được phát triển và sở hữu bởi Công ty TNHH MTV My Health tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến website (bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin, nội dung chứa đựng trong website; các sửa đổi bổ sung, cập nhật của website) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi Công ty TNHH MTV My Health và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của Công ty TNHH MTV My Health.

Chúng tôi sở hữu bản quyền nội dung được phát hành trên website ngoại trừ những chỗ được chỉ rõ thuộc quyền sở hữu của một tổ chức thứ ba. Hình ảnh, tên thương mại và biệt dược cũng được bảo hộ bởi Luật sở hữu trí tuệ và không được sao chép hay sử dụng dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép bằng văn bản của chủ sở hữu tương ứng. Trừ những trang có chú thích không cho phép, bạn có thể in những nội dung trên website cho nhu cầu sử dụng cá nhân miễn là bản sao có kèm ghi chú quyền sở hữu liên quan. Mọi nhu cầu sử dụng khác đều bị ngăn cấm và không có mục nào của website được cho phép sao chép sang bất kỳ ngôn ngữ, lưu trữ hay giới thiệu vào hệ thống tìm kiếm, hay truyền tải, bất kỳ hình thức nào hay phương tiện nào, mà không được sự chấp thuận bằng văn bản trước đó của My Health.

Nội dung và thông tin cung cấp bởi bên thứ ba ngoài My Health được đánh dấu rõ khi xuất hiện. Chúng tôi phát hành nội dung này bằng việc thành viên cung cấp thông tin cho mình và không chịu trách nhiệm, độ chính xác và thời hiệu của nó. Bạn cần tiến hành các bước hợp lý để thẩm định thông tin trước khi sử dụng.

Định nghĩa

My Health là viết tắt của Công ty TNHH MTV My Health.

Thành viên My Health là những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lưu trữ hồ sơ sức khỏe cá nhân và những dịch vụ khác của My Health thông qua tài khoản đã đăng ký, sau đây được ghi tắt là thành viên.

Thông tin của thành viên là tất cả những thông tin thành viên cung cấp cho My Health kể cả thông tin tự nhập hay thông tin dưới dạng văn bản, hình ảnh…

Mật khẩu là sự kết hợp (hơn 6) các chữ cái và số được lập bởi một Thành viên để bảo đảm rằng chỉ họ có quyền truy cập tới thông tin của họ.

ID là một sự kết hợp chữ cái và số được lập bởi một Thành viên và được thông qua bởi My Health cho việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

Thông tin y tế thành viên là những thông tin về sức khỏe cá nhân; hồ sơ bệnh án; thông tin bệnh sử; hình ảnh, kết quả xét nghiệm chụp chiếu... mà thành viên cung cấp và lưu trữ trên My Health.

Dịch vụ tính phí là những dịch vụ My Health cung cấp trên cơ sở có thu phí sử dụng dịch vụ của thành viên, như dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, lưu trữ hồ sơ bệnh án quá dung lượng miễn phí, v.v.

Hệ thống Yêu cầu Tư vấn/Điều trị Y tế (khám chữa bệnh) là hệ thống dịch vụ tổng đài viên do những chuyên viên của My Health trực tiếp tiếp nhận yêu cầu của tư vấn của khác hàng trên cở sở thông tin khách hàng cung cấp để đưa ra những tư vấn sức khỏe cần thiết hoặc gửi, kết nối để thành viên được trực tiếp trao đổi với bác sĩ, chuyên gia, v.v.

Hồ sơ sức khỏe cá nhân là văn bản, tài liệu ghi lại chi tiết quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh bao gồm cả quá trình chăm sóc (phiếu chăm sóc), kê đơn thuốc và những cán bộ y tế đã trực tiếp làm việc với bệnh nhân. Bên cạnh đó còn có các thông tin về tiêm chủng, v.v. 

File tải lên là những tệp tài liệu (ảnh, .v.v.) về sức khỏe mà thành viên đăng tải trên trang cá nhân của thành viên đó. Những file chứa virus hoặc không phải là file y tế sức khỏe và chứa những hình ảnh, thông tin thuộc dạng thông tin bị cấm (được mô tả tại điểu khoản cấm đối với thành viên) sẽ không được My Health chấp nhận, My Health sẽ gửi cảnh báo tới thành viên đó, trong trường hợp cần thiết My Health có thể khóa tài khoản.

Tài khoản thành viên là việc thiết lập quản lý toàn bộ dữ liệu mà thành viên cung cấp thông qua tài khoản của thành viên đó, việc thiết lập tài khoản giúp bảo mật và quản lý thông tin thành viên dễ dàng và an toàn.

Tài khoản bảo hộ được hiểu là một tài khoản thành viên tiến hành lập, đăng ký cho những tài khoản “con” thuộc thẩm quyền quản lý, đại diện hợp pháp như cha, mẹ, con, v.v. Tài khoản bảo hộ có quyền và lợi ích như thành viên chính nhưng mọi hoạt động phải phụ thuộc vào tài khoản thành viên chính và do thành viên chính quản lý cho đến khi các tài khoản con hết thời hạn bảo hộ hoặc thành viên được bảo hộ không còn mong muốn được bảo hộ (áp dụng cho những tài khoản đủ điều kiện để tách ra).

Chấm dứt sử dụng dịch vụ là việc thành viên đó tự nguyện chấm dứt hoặc bị buộc phải chấm dứt sử dụng dụng dịch vụ do My Health cung cấp do vi phạm những điều khoản cấm đối với thành viên.

Bất khả kháng tình huống bất thường ngoài tầm kiểm soát của các bên, như chiến tranhđình côngnổi loạntội phạmthiên tai (như lũ lụtđộng đất, phun trào núi lửa), địch họa,… xảy ra, và việc đó ngăn cản một hay các bên hoàn thành bổn phận và nghĩa vụ của mình.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS/Android có nghĩa là tất cả các thiết bị được cài đặt hệ điều hành IOS/Android và tương thích với website, ứng dụng.

Website, ứng dụng có nghĩa là website, ứng dụng được cung cấp đế sử dụng trên máy tính, thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS/Android theo các điều khoản và điều kiện quy định trong Điều khoản này mà theo đó bạn có thế truy cập kho dữ liệu của bạn và mà My Health cung cấp …

Dữ liệu có nghĩa những thông tin được bạn đăng tải và My Health biên soạn để bạn có thể truy cập thông qua website, ứng dụng.

Apple iTunes App Store/Google Play store có nghĩa là kho các website, ứng dụng trực tuyến dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS/Android.

Chuyên gia y tế, bác sĩ có nghĩa là người được đào tạo bài bản đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn và được các cơ quan có thấm quyền xác nhận là đủ tiêu chuẩn hành nghề y, dược.

Quyền sở hữu trí tuệ có nghĩa là tất cả những quyền lợi hợp pháp (ngoài quyền sở hữu trí tuệ của hãng Apple/Google ra) đã đăng ký hay chưa đăng ký trong đó bao gồm các bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, tên công ty, bản quyền, bản thiết kế, bí quyết, thông tin mật, thông tin độc quyền hoặc các quyền lợi tương tự về sở hữu trí tuệ và tất cả các biện pháp và quyền hạn để thực thi những quyền lợi trên.

Phiên bản mới có nghĩa là những thay đổi quan trọng dành cho website, ứng dụng nhưng chưa cần thiết phải thay đổi chức năng bên trong của website, ứng dụng hoặc những thông tin đăng tải trên website, ứng dụng được phát hành tuân theo những điều khoản này.

Điều khoản sử dụng có nghĩa là các điều khoản được áp dụng khi sử dụng website, ứng dụng, các điều khoán này sẽ được xuất hiện trên thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS/Android của Bạn khi bạn truy cập vào website, ứng dụng.

Các bàn cập nhật có nghĩa là những thông tin cập nhật dành cho website, ứng dụng, sẽ được My Health cung cấp cho Bạn theo những quy định trong điều khoản này.

Bạn có nghĩa là người được quyền sử dụng website, ứng dụng.

Tên đăng nhập và mật khẩu

Khi đăng ký tài khoản My Health, Bạn sẽ có một tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào website, ứng dụng. Tên đăng nhập và mật khẩu thuộc về cá nhân bạn và không thế dùng để trao đổi. Tên đăng nhập và mật khẩu là phương thức qua đó My Health xác minh danh tính của bạn nên chúng rất quan trọng. Bạn chịu trách nhiệm về tất cả những dữ liệu và thông tin đăng tải lên website, ứng dụng bởi bất cứ ai sử dụng tên đăng nhập và mật khấu của Bạn và bất kỳ chi phí do truy cập các dịch vụ thông qua website, ứng dụng bởi bất cứ ai sử dụng tên đăng nhập và mật khấu của Bạn. Bất cứ hành vi xâm phạm tên đăng nhập và mật khẩu phải được thông báo đến My Health ngay lập tức.

Thành viên là cá nhân

Tiêu chuẩn về thành viên cá nhân

Là công dân Việt Nam, trên 18 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

Quyền của thành viên cá nhân

Đối với các thành viên tham gia My Health sẽ được miễn phí thành viên (phí kích hoạt tài khoản chỉ áp dụng cho việc lưu trữ thông tin bệnh sử). Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên My Health không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên My Health.

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ trên My Health.

Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do My Health hay các đối tác thứ ba cung cấp trên My Health. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên website www.myhealth.com.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

Được đăng tải, chỉnh sửa và trích xuất thông tin hồ sơ bệnh sử, thông tin cá nhân của tài khoản của mình hoặc tài khoản được mình bảo hộ.

Được sử dụng những dịch vụ mà My Health cung cấp như tra cứu, tư vấn sức khỏe, mua bán, sử dụng, hàng hóa, dịch vụ mà bên thứ ba giới thiệu trên website: http://myhealth.com.vn/.

Được truy cập và tiếp nhận thông tin có trên website www.myhealth.com.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho My Health trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho My Health theo địa chỉ liên lạc được công bố trên website www.myhealth.com.vn.

Thành viên có quyền tạm dừng, chấm dứt, khiếu nại về những dịch vụ mà My Health cung cấp.

Được tạo lập và quản lý tài khoản bảo hộ.

Nghĩa vụ thành viên cá nhân

Thành viên chịu trách nhiệm về tính bảo mật của tài khoản và mật khẩu truy cập trang web.

Thành viên phải chịu trách nhiệm về tính xác thực các thông tin do người sử dụng cung cấp khi khởi tạo tên đăng nhập và những thông tin đăng tải trên trang web.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của My Health vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của My Health

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do My Health cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của My Health.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của My Health dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của My Health.

Sử dụng dịch vụ và quản lý tài khoản theo đúng quy định, hướng dẫn của Công ty TNHH My Health và qui định của Pháp luật.

Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu của Công ty TNHH My Health trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Thành viên hoặc người giám hộ chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin được đăng tải lên hệ thống lưu trữ hồ sơ sức khỏe tại website.

Thành viên phải tự chịu toàn bộ trách nhiệm về những nội dung cung cấp cho My Health và phải bồi thường thiệt hại cũng như chi phí khác cho người có liên quan trong trường hợp có tranh chấp theo quy định của pháp luật hiện hành.

Chuyển giao tài khoản bảo hộ nếu những tài khoản đó hết thời gian bảo hộ cho chủ tài khoản.

Thành viên có tài khoản được bảo hộ

Thành viên được bảo hộ

Là công dân Việt Nam, chưa đủ năng lực hành vi dân sự (dưới 18 tuổi), bị hạn chế năng lực hành vi (người mắc các bệnh về tâm thần, thần kinh; người đang bị tù giam), người cao tuổi không sử dụng được những thiết bị công nghệ thông tin; người tàn tật, có mối quan hệ là cha, mẹ, con, họ hàng với người bảo hộ.

Thành viên bảo hộ

Người bảo hộ là người đại diện hợp pháp cho người được bảo hộ, phải đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi dân sự, là cha, mẹ, ông, bà, con, họ hàng có tư cánh đại diện hợp pháp hoặc được ủy quyền hợp pháp để đăng ký sử dụng dịch vụ của My Health (áp dụng đối với đối tượng bị hạn chế năng lực hành vi dân sự như người đang chấp hành hình phạt tù, người già, người tàn tật, và các đối tượng khác) cho người được bảo hộ.

Quyền của thành viên được bảo hộ

Được biết và thông báo về những thông tin, dịch vụ của My Health

Sử dụng dịch vụ của My Health thông qua thanh viên tài khoản bảo hộ.

Chuyển giao lại tài khoản khi đủ độ tuổi hoặc các điều kiện khác.

Có quyền yêu cầu người bảo hộ trích xuất ra những thông tin sức khỏe cần thiết có trong tài khoản khi cần sử dụng.

Khi tiến hành chuyển giao tài khoản bảo hộ mọi thông tin tài khoản bảo hộ sẽ được bảo lưu và tài khoản bảo hộ sẽ tiến hành tạo tài khoản mới (xác nhận tài khoản và tạo mật khẩu) và có đầy đủ quyền và nghĩa vụ như tài khoản thảnh viên.

Nghĩa vụ thành viên được bảo hộ

Kiểm tra, giám sát đảm bảo những thông tin cung cấp không bị sai lệch.

Có trách nhiệm thông báo cho My Health khi có sự kiện phát sinh đối với thành viên bảo hộ.

Yêu cầu My Health chuyển giao tài khoản khi đã đủ những điều kiện được chuyển giao.

Tuân thủ những nghĩa vụ như thành viên.

Chuyển giao tài khoản được bảo hộ

Khi thành viên được bảo hộ đủ 18 tuổi

Khi thành viên được bảo hộ đủ 18 tuổi, thành viên bảo hộ và thành viên được bảo hộ có trách nhiệm thông báo cho My Health, việc thông báo có thể tiến hành thông qua email, điện thoại. Khi thông báo các bên cung cấp cho My Health những giấy tờ chứng minh như (bản scan, ảnh) chứng minh nhân dân, hộ chiếu. Từ cung cấp trên My Health sẽ tiến hành tách tài khoản cho thành viên.

Ngoài ra, hệ thông của My Health cũng sẽ tự động thông báo những tài khoản được bảo hộ đã đủ độ tuổi tách ra thông qua thông báo bằng tin nhắn, từ đó tài khoản bảo hộ tiến hành tách tài khoản cho thành viên (thông qua xác nhận tin nhắn).

Chi tiết xem tại: “Hướng dẫn tách tài khoản bảo hộ”

Thành viên được bảo hộ ủy quyền cho thành viên bảo hộ

Những tài khoản được ủy quyền bảo hộ là việc thông qua văn bản ủy quyền thành viên bảo hộ tiến hành đăng ký tài khoản cho bên ủy quyền và tiến hành những dịch vụ cho bên ủy quyền (Ví dụ: như đối tượng người già ủy quyền cho con, người tàn tật,..).

Đối với những tài khoản này khi muốn tách ra, thành viên bảo hộ phải thông báo cho My Health thông qua tin nhắn, điện thoại, từ đó My Health sẽ hướng dẫn thành viên xác nhận và tách tài khoản.

Chi tiết xem tại: “Hướng dẫn tách tài khoản bảo hộ”

Điều khoản cấm đối với thành viên

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho My Health về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên hoặc người giám hộ không được phép làm bất kỳ điều sau đây:

Chuyển tải bất kỳ thông tin bôi nhọ hay phỉ báng nhà nước, cá nhân, tổ chức, cơ quan.

Chuyển tải bất kỳ tin nhắn, dữ liệu, hình ảnh hay chương trình trái với thuần phong mỹ tục như khiêu dâm, đồi trụy, tệ nạn xã hội, ma túy; Các thông tin có nội dung ảnh hưởng đến an ninh quốc gia: xuyên tạc và tuyên truyền chống đối các chủ trương chính sách của Ðảng và nhà nước, phá hoại khối đoàn kết toàn dân, các thông tin về chính trị nhạy cảm, quốc phòng, phản gián; Các thông tin có nội dung kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù các dân tộc và nhân dân các nước, truyền bá tư tưởng phản động; Các thông tin có ảnh hưởng xấu đối với văn hoá xã hội như xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, xúc phạm vĩ nhân và anh hùng dân tộc, xúc phạm uy tín tổ chức, trái với bản sắc văn hoá dân tộc, phao tin đồn nhảm; Các thông tin ảnh hưởng đến tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân.

Chuyển tải bất kỳ tin nhắn, dữ liệu, hình ảnh hay chương trình vi phạm quyền sở hữu, bao gồm bí mật thương mại, thông tin bí mật độc quyền, các nhãn hiệu dịch vụ đã đăng ký quyền sở hữu.

Sử dụng My Health để đe dọa, quấy rối, lạm dụng và xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của người khác, bao gồm quyền riêng tư và quyền công khai.

Đăng tải các file có chứa phầm mềm hoặc các tài liệu khác được bảo vệ bởi luật sở hữu trí tuệ, luật bảo vệ đời tư hoặc luật công khai hoặc bất kỳ một luật khác được áp dụng, trừ khi cá nhân sở hữu hoặc được sự cho phép cần thiết để sử dụng/truy cập hoặc truyền tải.

Tải các thông tin, tài liệu hoặc/và những file chứa virus, worm, trojan, mã độc có thể gây phá hoại cơ sở dữ liệu của My Health.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của My Health  vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của My Health hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do My Health cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của My Health.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của My Health dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của My Health.

Cam kết không vi phạm điều khoản sử dụng này và những quy định pháp luât có liên quan.

Lưu ý: Số điện thoại hoặc email dùng để đăng ký tài khoản phải thuộc quyền sở hữu của bạn. Trường hợp bạn sử dụng email hoặc số điện thoại của người khác làm thông tin đăng ký, thì mọi tranh chấp phát sinh, bảo mật thông tin tài khoản, mất tài khoản, v.v.. My Health sẽ không có trách nhiệm giải quyết và được miễn trừ mọi tránh nhiệm liên quan.

Sự bồi thường của thành viên

Thành viên đồng ý bồi thường, giải trình và không gây tốn hại đến My Health khi gặp bất kỳ khiếu nại, truy cứu trách nhiệm, kiện tụng, mất mát, chi phí và thiệt hại có liên quan đến việc sử dụng website, ứng dụng của thanh viên vi phạm Điều khoản này hoặc bất kỳ sai sót nào của thành viên khiến My Health bị thiệt hại.

Quyền hạn, trách nhiệm My Health

Quyền hạn của My Health

My Health sẽ giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của các thương nhân đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký tài khoản và các điều kiện bắt buộc mà My Health nêu ra.

My Health có trách nhiệm yêu cầu các thương nhân phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ đăng bán.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho My Health  không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì My Health có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

My Health có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu My Health phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho My Health   trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của My Health, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

My Health giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên My Health theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “My Health”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH MTV My Health. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Yêu cầu thành viên cung cấp nhưng thông tin cơ bản khi sử dụng dịch vụ; Thu phí kích hoạt tài khoản và mua dung lượng tài khoản; Được yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu có hành vi gây thiệt hại của thành viên; Miễn trừ tất cả trách nhiệm do những sự cố phát sinh do lỗi mà thành viên tạo ra và các quyền lợi khác mà pháp luật cho phép.

Trách nhiệm của My Health

My Health sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của My Health và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì My Health không phải chịu trách nhiệm liên đới.

My Health có nghĩa vụ cung cấp các dịch vụ liên tục và ổn định.

Khi có bất kỳ điều chỉnh nào liên quan đến các dịch vụ được cung cấp bởi các tổ chức y tế của mạng lưới hợp tác, My Health có trách nhiệm thông báo trước về điều chỉnh cho tất cả các thành viên qua website.

My Health sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân và thông tin y tế có liên quan của bất kỳ thành viên nào với bên thứ ba hoặc công ty hoặc cung cấp thông tin như vậy mà không có sự chấp thuận của thành viên. Tuy nhiên, trường hợp ngoại lệ có thể được thực hiện liên quan đến quy định trong bảo mật.

My Health sẽ tư vấn, hỗ trợ cho các thành viên sử dụng dịch vụ.

My Health có trách nhiệm giải quyết thắc mắc, khiếu nại cho thành viên.

Tạm dừng, chấm dứt, kích hoạt lại tài khoản.

Tạm dừng hoạt động tài khoản

Khi thành viên có nhu cầu tạm ngừng hoạt động tài khoản, thành viên có trách nhiệm thông báo và xác nhận tới đội ngũ của My Health. Khi nhận được thông báo tạm ngừng My Health sẽ bảo lưu toàn bộ tài khoản và hoạt động tài khoản cho đến khi nhận được thông báo và xác nhận hoạt động trở lại của thành viên sở hữu chủ tài khoản đó.

Ngoài ra khi My Health nhận được phản hồi vi phạm của những thành viên, MyHealth sẽ tạm ngừng hoạt động của tài khoản này trong một thời gian nhất định để xác nhận phản hồi (My Health sẽ thông báo tới thành viên chủ sở hữu tài khoản khi bắt đầu tạm dừng và kết quả xác minh). Trong thời gian tạm ngừng mọi hoạt động của tài khoản sẽ không được chấp thuận tài khoản tạm thời bị khóa.

Chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ

Chấm dứt bởi yêu cầu của thành viên:

Trong quá trình sử dụng My Health, các thành viên có thể chấm dứt sử dụng các dịch vụ bất cứ lúc nào. Về cách thức chấm dứt sử dụng các dịch vụ, các thành viên phải yêu cầu chấm dứt sử dụng các dịch vụ cá nhân bằng cách liên hệ với My Health.

Phí dịch vụ được thanh toán khi tài khoản được chấm dứt sẽ không được hoàn trả. Khi chấm dứt dịch vụ sẽ không còn được cung cấp.

Sau khi yêu cầu chấm dứt tài khoản, mọi hoạt động tài khoản và các thông tin liên quan sẽ được bảo lưu trong vòng 02 tháng, sau thời gian trên nếu khách hàng không yêu cầu kích hoạt lại, toàn bộ thông tin tài khoản này sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống.

Chấm dứt do thành viên vi phạm các điều khoản sử dụng, quản lý:

Khi bất kỳ thành viên nào vi phạm các nghĩa vụ dựa trên các điều khoản đã được đề cập điều khoản sử dụng này. My Health có quyền ngay lập tức chấm dứt cung cấp dịch vụ với các thành viên. Việc chấm dứt hợp đồng ngay lập tức có hiệu lực sau khi My Health thông báo cho các thành viên về vi phạm.

Nếu sự chấm dứt xảy ra bởi hành vi vi phạm của các điều khoản sử dụng của thành viên, phí dịch vụ đã được thanh toán sẽ không được hoàn lại. Các thành viên đã gây thiệt hại cho My Health do vi phạm các nghĩa vụ liên quan còn có trách nhiệm bồi thường.

Kích hoạt lại tài khoản

Thành viên tạm ngừng hoạt động tài khoản có thể thông báo với My Health để được kích hoạt lại tài khoản.

Sau 02 tháng, nếu thành viên chấm dứt (tự động chấm dứt) tài khoản có quyền yêu cầu kích hoạt lại tài khoản của mình. Nếu sau thời gian trên khách hàng sẽ không được kích hoạt lại tài khoản mà phải tiến hành đăng ký một tài khoản mới.

Xử lý vi phạm

Trường hợp bạn vi phạm bất kỳ quy định nào trong điều khoản này và các văn bản liên quan khác, Công ty TNHH MTV My Health có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của bạn và/ hoặc xóa bỏ toàn bộ các thông tin, nội dung vi phạm, đồng thời tùy thuộc vào tính chất, mức độ vi phạm bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước cơ quan có thẩm quyền, Công ty TNHH Một thành viên My Health và bên thứ ba về mọi thiệt hại gây ra bởi hoặc xuất phát từ hành vi vi phạm của thành viên.

(Chi tiết quý khách có thể xem tại điều khoản xử lý vi phạm)

Miễn trừ trách nhiệm

My Health không bảo đảm về độ độ tin cậy, chính xác cũng như sự hoàn thiện về thông tin do khách hàng cung cấp, đăng tải. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý cho những thiệt hại xuất hiện trực tiếp hay gián tiếp từ việc sử dụng hoặc hành động dựa theo những thông tin trên hoặc một số thông tin xuất hiện trên website này.

(Chi tiết quý khách có thể xem tại điều khoản miễn trừ trách nhiệm)

Bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết về việc bảo mật thông tin về sức khỏe và đời tư của thành viên và các trường hợp được quyền chia sẻ những thông tin đó.

(Chi tiết quý khách có thể xem tại điều khoản bảo mật thông tin)

Bồi thường thiệt hại

My Health không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất của người sử dụng liên quan đến bất kỳ dịch vụ mà họ sử dụng, trừ khi tổn thất là lỗi gây ra bởi My Health hoặc do sơ suất gây ra hành vi phạm pháp.

Thành viên miễn trừ trách nhiệm cho My Health tất cả các nghĩa vụ pháp lý do hành vi vi phạm bất kỳ điều khoản nào theo quy định tại điều khoản sử dụng này do thành viên gây ra.

Luật áp dụng

Điều khoản sử dụng này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam, và phải tuân theo sự phán quyết của các cơ qaun có thẩm quyền Việt Nam.

Cập nhật

Điều khoản này có thể được cập nhật thường xuyên bởi Công ty TNHH MTV My Health phiên bản cập nhật sẽ được chúng tôi công bố tại website: http://myhealth.com.vn/. Phiên bản cập nhật sẽ thay thế cho các quy định và điều khoản trong thỏa thuận ban đầu. Bạn có thể truy cập vào Ứng dụng hoặc vào website trên để xem nội dung chi tiết của phiên bản cập nhật.

My Health sẽ cung cấp các bản cập nhật cho ứng dụng thông qua Apple iTunes App Store/Google Play store. Bản cập nhật phải được cài đặt trong vòng 30 ngày kề từ khi nhận (My health sẽ thông báo tới thành viên ngay khi có bản update).

Giải quyết tranh chấp

My Health và các thành viên phải nỗ lực hết sức để giải quyết tất cả các tranh chấp xảy ra liên quan đến các dịch vụ.

Trường hợp có khiếu nại phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, sẽ được My Health giải quyết theo quy trình giải quyết khiếu nại. Nếu việc giải quyết đó chưa thỏa đáng thì hai bên sẽ phối hợp giải quyết trên cơ sở thương lượng, nếu vẫn không giải quyết được các bên có quyền khởi kiện lên tòa án có thẩm quyền để giải quyết.

Đối với khiếu nại giữa My Health và các thành viên áp dụng theo pháp luật Việt Nam.

 (Chi tiết quý khách có thể xem tại quy trình giải quyết tranh chấp)

Thông báo, trao đổi thông tin giữa My Health và thành viên

Các thông báo từ My Health tới các thành viên:

Thông báo của My Health liên quan đến các thành viên về đăng ký thành viên, các loại thành viên liên quan, các nội dung của dịch vụ, thông báo liên quan đến nội dung điều chỉnh các dịch vụ, chấm dứt thành viên, nội dung khác, và thông báo liên quan đến các quyền và nghĩa vụ theo các điều khoản chung có hiệu lực khi được đăng tải trên website:http://myhealth.com.vn/ hoặc được gửi qua e-mail hoặc qua tin nhắn SMS hoặc được cung cấp thông qua các cuộc gọi điện thoại hoặc thông qua các dịch vụ bưu chính, trừ khi các điều khoản chung khác được áp dụng.

Các thông báo từ các thành viên tới My Health

Khi một thành viên thông báo tới My Health, họ có thể thông báo cho My Health qua thư, điện thoại, hoặc email, tuy nhiên để thông báo có hiệu lực thành viên phải hoàn tất trước các thủ tục được yêu cầu tùy theo các thông báo được quy định trong điều khoản chung về xác nhận chủ tài khoản.

Những trường hợp phải hạn chế sử dụng dịch vụ

Đối với những lý do sau đây, My Health có thể hạn chế hoặc ngăn chặn việc sử dụng các dịch vụ. Trong trường hợp này, My Health không chịu trách nhiệm cho vấn đề này. Tuy nhiên, My Health sẽ thông báo cho các thành viên thời gian và lý do giới hạn.

Trường hợp cần thiết để duy trì và cải thiện các dịch vụ được cung cấp bởi My Health, bao gồm cả việc kiểm tra thường xuyên của hệ thống, sửa chữa các cơ sở dịch vụ, thay thế thiết bị để cải thiện các dịch vụ, và sửa chữa các phương tiện bị hỏng, ...

Trường hợp dịch vụ viễn thông bị chặn bởi các công ty viễn thông theo quy định của luật viễn thông

Trường hợp các dịch vụ tư vấn được áp dụng bằng cách truyển tải chưa chính xác với kiến thức phổ thông hoặc các vi phạm pháp luật y tế liên quan đến chẩn đoán, chi phí y tế, chi phí kiểm tra, và chi phí thuốc,...

Trường hợp dịch vụ bị giới hạn liên quan đến việc sử dụng thông tin trên Internet hoặc việc sử dụng của các tổ chức hợp tác y tế, xảy ra khi các thành viên không cung cấp cho My Health thông tin hoặc dữ liệu cá nhân chính xác.

Trường hợp không thể sử dụng dịch vụ thông thường do tình trạng khẩn cấp quốc gia, mất điện, lỗi liên quan đến các cơ sở dịch vụ, hoặc tắc nghẽn liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ

Trường hợp My Health không thể cung cấp các dịch vụ mà không gây ra bất kỳ lỗi nào.

Trường hợp các dịch vụ vi phạm các tư tưởng xã hội hoặc gây ra bất kỳ hoạt động phi đạo đức

Trường hợp hàng hóa, gói dịch vụ của bên cung cấp bị cáo buộc vi phạm những thông tin đã cung cấp không đúng như đã giới thiệu và quảng cáo, My Health sẽ tạm thời tạm ngừng hỗ trợ dịch vụ đó và sẽ triển khai lại khi đã xác minh được những thông tin cáo buộc trên.

My Health có thể phân chia các dịch vụ vào khoảng thời gian cố định và chỉ định riêng thời gian cho việc sử dụng của mỗi khoảng thời gian. Trong trường hợp này, nội dung phải được thông báo trước.

Liên kết đến các trang web khác

Những trang web này nhằm hỗ trợ thành viên sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất. Địa chỉ của những web này được hiển thị phía dưới trang website: http://myhealth.com.vn/

Thời gian

My health cam kết lưu trữ thông tin mà thành viên cung cấp tại tại tài khoản trọn đời trừ khi có yêu cầu hủy những thông tin trên của thành viên, thành viên bảo hộ, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc khi thành viên vi phạm nghiêm trọng điều khoản này.

Đối tượng áp dụng

Điều khoản này áp dụng cho toàn bộ thành viên sử dụng dịch vụ của My Health và không có trường hợp ngoại lệ nào khác.

Cam kết

My Health cam kết tuân thủ đầy đủ quy định tại điều khoản này và phục vụ thành viên, khách hàng một cách tốt nhất.

Điều khoản áp dụng

Điều khoản của My Health chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ban hành. My Health có quyền và có thể thay đổi điều khoản này bằng cách thông báo lên My Health cho các thành viên biết. Điều khoản sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Điều khoản có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Điều khoản sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Điều khoản sửa đổi này.

Trong trường hợp mà bất kỳ mục nào của điều khoản này hoặc các điều khoản có liên quan khác bị phát hiện là không giá trị, trái pháp luật hoặc không thực thi bởi tòa án có thẩm quyền, thì mục đó sẽ được tách ra khỏi những điều khoản còn lại, những điều khoản còn lại vẫn có đủ hiệu lực pháp luật.

Những quy định chung

Thành viên không được nhượng quyền hoặc trao đổi tài khoản sử dụng của thành viên.

Thành viên đồng ý tuân theo các điều luật hiện hành. Thành viên phải cam kết rằng thành viên và mỗi người sử dụng website, ứng dụng này đọc và hiếu các điều khoản này trước khi sử dụng website, ứng dụng và tuân theo các điều khoản này. Từ đó, Thành viên hiểu và đồng ý rằng thành viên sẽ chịu trách nhiệm đối với My Health về bất kỳ vi phạm các điều luật nào trong điều khoản này do bất cứ người sử dụng nào gây ra.

Thành viên hiểu rằng thành viên đã đọc, hiếu rõ những điều khoản này và đồng ý chịu sự ràng buộc của tất cả những điều khoản này và các điều khoản có liên quan khác. Thành viên đồng ý rằng, Điều khoản sử dụng là thỏa thuận hoàn chỉnh và duy nhất giữa thành viên và My Health, và sẽ thay thế cho bất kỳ đề nghị hay điều khoản nào trước đó (lời nói hay văn bản) và các thỏa thuận giữa thành viên và My Health có liên quan đến những vấn đề trong Điều khoản này. Khi có bất kỳ xung đột nào giữa những điều khoản trong Điều khoản này và những thỏa thuận khác giữa thành viên và My Health, những điêu khoản trong Điều khoản này sẽ có hiệu lực hơn cả.

Liên hệ

Địa chỉ liên lạc chính thức của My Health là: Công ty TNHH MTV My Health.

Trụ sở chính: Tầng 5, số 160 Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Website: myhealth.com.vn; quanlysuckhoe.vn; benhsu.vn

Điện thoại: 024 66881102; Email: info@myhealth.com

Trân trọng cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!