Nguyên tắc

Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý My Health và thành viên đăng ký sử dụng, tham gia các dịch vụ trên My Health.

My Health do Công ty TNHH một thành viên My Health thành lập, chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các dịch vụ cho các cá nhân, tổ chức có yêu cầu sử dụng các dịch vụ trên My Health. Cá nhân, tổ chức có yêu cầu sử dụng dịch vụ do My Health cung cấp dịch vụ hệ thống quản lý, lưu trữ và chia sẻ thông tin sức khỏe cá nhân, ngoài ra, My Health còn cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe, tra cứu thông tin thông tin sức khỏe và thuốc, thực phẩm chức năng, dược liệu; tìm kiếm bác sĩ, thầy thuốc, cơ sở khám chữa bệnh, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của bên thứ ba,v.v.

Thành viên trên My Health là cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng các hàng hóa, dịch vụ trên My Health, thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý My Health TMĐT My Health chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do My Health cung cấp.

Khi bạn đăng ký là thành viên của My Health, Thành viên hiểu rằng:

– Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng;

– Thành viên có thể sử dụng tiện ích My Health và mua hàng hóa, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên My Health;

– Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác;

– Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, và Thành viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Thành viên cho phép truy cập vào nó.

– Thành viên đại diện cho rằng bạn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin Thành viên gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, và rằng tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào My Health phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của My Health.

Hướng dẫn hoạt động của My Health: quý khách vui lòng xem tại mục hướng dẫn sử dụng của My Health.

Về những quy định đối với thành viên: quý khách vui lòng xem tại điều khoản sử dụng của My Health.

Về thanh toán: quý khách vui lòng xem tại điều khoản thanh toán của My Health.

Ngoài ra còn có các điều khoản về bảo mật thông tin, miễn trừ trách nhiệm, giải quyết khiếu nại, xử lý vi phạm thành viên có thể đọc để bảo đảm tốt nhất quyền lợi của mình khi tham gia My Health.

Quy trình giao dịch khi mua hàng hóa, dịch vụ

Ban quản lý My Health tìm kiếm và giới thiệu đến các thành viên của My Health những dịch vụ tư vấn sức khỏe, tra cứu thông tin thông tin sức khỏe và thuốc, thực phẩm chức năng, dược liệu; tìm kiếm bác sĩ, thầy thuốc, sở khám chữa bệnh, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của bên thứ ba .v.v.

  • Đối với những dịch vụ do My Health cung cấp: My Health là ứng dụng lưu trữ miễn phí vì thế thành viên sẽ chỉ phải chi trả chi phí kính hoạt tài khoản ban đầu và mua thêm dung lượng khi cần, hình thức thanh toán qua cú pháp tin nhắn điện thoại.
  • Đối với hàng háo dịch vụ do bên thứ ba cung cấp thông qua My Health, việc thảo thuận thanh toán do hia bên tự thỏa thuận, My Health chỉ là nơi thương nhân quảng bá và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình.

“Đối với việc giao nhận, vận chuyển, đổi trả, bảo hành, hủy, .v.v. hàng hóa dịch vụ quý khách vui lòng xem tại chính xác đổi trả hàng hóa”

Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia My Health  lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

a) Ngay sau khi thành viên nhấp vào “Mua” trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành, thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.

b) Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc e-mail.

c) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

d) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, My Health giao dịch cung cấp cho Người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên My Health, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

– Ban quản lý My Health yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý My Health và Công ty TNHH MTV My Health không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

– Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được đăng bán trên My Health giao dịch My Health là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được Công ty TNHH MTV My Health ký Hợp đồng dịch vụ với các thương nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của My Health với nội dung hợp đồng là giới thiệu các hàng hóa dịch vụ do thương nhân đó trực tiếp kinh doanh đến các thành viên của My Health theo yêu cầu và ủy quyền của thương nhân đó.

– Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ trên My Health giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ, cụ thể: điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan trước khi “Mua” …các thông tin trên đã được Ban quản lý My Health giao dịch yêu cầu các thương nhân, cá nhân sử dụng dịch vụ của My Health phải cung cấp đầy đủ, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype, facebook để Người tiêu dùng trực tiếp liên lạc và kiểm tra thông tin; My Health không chịu trách nhiệm về chất lượng và các vấn đề pháp lý khác có liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của thương nhân khuyến mại trên My Health.

Trong trường hợp thành viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên web www.Myhealth.com.vn, nhưng vì một số trường hợp nào đó như: thương nhân đã chuyển địa điểm, phá sản, nhà cung cấp từ chối phục vụ những điều khoản đã cam kết trong mục giới thiệu tại My Health giao dịch My Health, đề nghị các thành viên báo ngay về Ban quản lý My Health giao dịch My Health trong thời gian sớm nhất, My Health sẽ có những biện pháp yêu cầu, khắc phục hoặc hoàn trả số tiền đó vào tài khoản, thẻ thành viên của thành viên trên My Health giao dịch My Health để thành viên thực hiện mua hàng cho các lần sau.

Trường hợp thành viên không sử dụng được sản phẩm, dịch vụ do lỗi của thành viên như thành viên nhận hàng chậm, không nhận hàng, không đến đúng hẹn, v.v. thì My Health sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các trường hợp này, Thành viên liên hệ với bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ để được hứng dẫn cụ thể.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến các thương nhân có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Thành viên có thể gửi khiếu nại gián tiếp đến thương nhân bằng hình thức gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc thành viên của My Health. Bộ phận chăm sóc thành viên của My Health sẽ hỗ trợ thành viên gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến thương nhân bằng các phương thức nhanh nhất.

– Bên dưới phần sản phẩm/dịch vụ đăng bán có phần “Thông tin phản hồi”, thành viên (người tiêu dùng) có thể phản ánh ý kiến của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đến Ban quản lý My Health, và Ban quản lý My Health sẽ có phản hồi đối với các ý kiến của các thành viên;

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng của thương nhân cá nhân bán hàng hóa dịch vụ trên My Health

Thương nhân, tổ chức, cá nhân thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng, thành viên phải xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân với các nội dung sau:

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân; Thu thập thông tin cá nhân để gửi thông tin giới thiệu các chương trình khuyến mại; ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ

Các thông tin cá nhân được thu thập bao gồm: Họ và tên người tiêu dùng, ngày sinh, giới tính, e-mail, địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên hệ. Tất cả những thông tin này sẽ được sử dụng để xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ thông qua yêu cầu của người tiêu dùng trên website MyHealth.com.vn

b) Phạm vi sử dụng thông tin;

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng chỉ được sử dụng trong nội bộ My Health để thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ với người tiêu dùng

Ngoài ra, thông tin về địa chỉ giao hàng và số điện thoại của quý khách sẽ được cung cấp cho bên thứ ba là đối tác vận chuyển của My Health để thực hiện giao hàng theo yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng trên trang My Health

c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng sẽ được My Health lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của My Health giao dịch My Health

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Ban quản lý và các bộ phận của My Health giao dịch My Health liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng

Mọi thông tin giao dịch đều được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin thành viên có trụ sở chính đặt tại …

Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, người tiêu dùng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc thành viên My Health.

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Người tiêu dùng có thể điều chỉnh thông tin cá nhân trên hệ thống của My Health bằng cách đăng nhập vào tài khoản thành viên được cấp trên trang My Health. Sau đó, chọn mục “Thông tin cá nhân” để thực hiện điều chỉnh theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Những nội dung trên được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng tại thời điểm thu thập thông tin.

Cam kết chất lượng Dịch vụ

My Health cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch, sử dụng dịch vụ được thì các Thành viên thông báo cho My Health qua địa chỉ email: info@MyHealth.com. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tiếp tục trải nghiệm My Health; My Health sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra. Tuy nhiên Công ty không chịu trách nhiệm đối với những lỗi kỹ thuật, đường truyền, phần mềm hay sự cố khách quan này.

Dữ liệu y khoa của thành viên trên tài khoản của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là căn cứ chẩn đoán và điều trị bệnh cho thành viên. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì về việc sai sót của thành viên mà có thể gây nên những tổn thất về cho thành viên nào hoặc cá nhân/tập thể nào.

Chúng tôi cam kết bảo mật một cách tốt nhất (có thể) thông tin cá nhân và dữ liệu của thành viên, không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên thứ 3 nào trừ khi có sự đồng ý của thành viên.

Điều khoản áp dụng

Quy chế của My Health chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ban hành. My Health có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên My Health cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của My Health là: Công ty TNHH MTV My Health.

Trụ sở chính: Tầng 5, số 160 Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 046.654.7733                                            

Email: info@myhealth.com